สมาร์ทโฟนราคาเบา ๆ สำหรับสายเกมเมอร์

0 Comments
Infinix NOTE 10 Pro

ปัจจุบันนี้โทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟนนั้นไม่ได้มีไว้แค่คอยรับสายหรือเล่นโซเชียลมีเดียเท่านั้น แต่ในปัจจุบันนี้ได้มีบริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนค่ายต่าง ๆ ผลิต คิดค้นและออกแบบสมาร์ทโฟนสำหรับกลุ่มที่เล่นเกมโดยเฉพาะ ซึ่งเรียกว่าเป็นโทรศัพท์สำหรับเล่นเกมหรือ Gaming Phone ด้วยคุณสมบัติต่างของ Gaming Phone ทำให้เกมที่เล่นบนมือถือนั้นดูน่าตื่นเต้นและสนุกได้เทียบเท่ากับการเล่นเกมคอนโซลเลยทีเดียว โดยในวันนี้เราจะมาแนะนำโทรศัพท์สำหรับเล่นเกมหรือ Gaming Phone ในราคาสบายกระเป๋าให้ทุกคนได้รู้จักกัน

แนะนำสมาร์ทโฟนราคาย่อมเยาสำหรับสายเกมเมอร์

หลายคนอาจเข้าใจว่าสมาร์ทโฟนหรือโทรศัพท์มือถือที่ทำออกมาเพื่อเล่นเกมนั้นราคาต้องแพงมากแน่เลย โดยในวันนี้เราจะมาแนะนำสมาร์ทโฟนราคาเบา ๆ ที่รับรองว่าถูกใจสายเกมเมอร์อย่างแน่นอน

  • สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่แนะนำคือ Infinix NOTE 10 Pro โดย Infinix NOTE 10 นี้มาพร้อมกับสโลแกนที่ว่า Game Changer (เปลี่ยนทุกกฎที่เคยมี) โดยสมาร์ทโฟน Infinix NOTE 10 Pro นี้มีดีไซน์เป็นรูปทรงเรขาคณิตสวยงาม ดูทันสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนี้ยังมีโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ โดยมีชิปเซ็ตประมวลผล Helio G90T ซึ่งช่วยทำให้การใช้งานสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ลื่นไหลเป็นพิเศษ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นเกม และที่สำคัญราคาคุ้มค่ามาก ๆ โดย Infinix NOTE 10 Pro นั้นมีราคาอยู่ที่ 5,999 บาทเท่านั้น
  • สมาร์ทโฟนที่เหมาะสำหรับสายเกมเมอร์รุ่นต่อมาคือ REALME 3 PRO โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นสมาร์ทโฟน Qualcomm Snapdragon 710 AIE ที่มาพร้อมความแรงและประสิทธิภาพดีสุด ซึ่งมีชิปประมวลผลขนาดเล็กแต่ประมวลผลได้รวดเร็วเร็วถึง 2.2 GHz และ GPU Adreno 616 อีกทั้งยังมีภาพกราฟิกที่คมชัดและภาพสด ทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลและมีภาพที่สวยงามในการเล่นเกมอีกด้วย โดยสมาร์ทโฟน REALME 3 PRO นี้ราคาจะอยู่ที่ 6,299 บาท
  • สมาร์ทโฟนรุ่นสุดท้ายที่อยากแนะนำคือ SAMSUNG GALAXY A31โดยรุ่นนี้จะมีจอแสดงผลแบบ Infinity-U ซึ่งมีขนาดใหญ่ถึง 6.4 นิ้ว ทำให้เล่นเกมได้เต็มหน้าจอพร้อม นอกจากนี้ยังมีความคมชัดระดับ FHD + Super AMOLED และมีกล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล ซึ่งเป็นตัวช่วยให้ภาพถ่ายออกได้คมชัดทั้งในตอนกลางวันและในตอนกลางคืน อีกทั้งเรายังสามารถสตรีมแชร์และเล่นเกมได้แบบเต็ม ๆ ไม่ต้องกลัวสะดุดเพราะสมาร์ทโฟนเครื่องนี้มี RAM ถึง 8 GB และ ROM 128 GB โดยราคาของรุ่นนี้จะอยู่ที่ 5,999 บาทเท่านั้น

สำหรับใครที่เป็นสายเกมเมอร์แล้วมีงบจำกัดในการเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือ สามารถเลือกซื้อโทรศัพท์สำหรับเล่นเกมได้จากลิสต์ที่เราได้แนะนำไปด้านบน รับรองว่าคุ้มค่าสุด ๆ